Hið klassíska lúxusbílamerki Jaguar tilkynnir áform um að verða „fjölbreytilegra.“
Hið gamalgróna breska bílmerki Jaguar sætir harðri gagnrýni eftir að hafa hleypt af stokkunum nýju auðkenni vörumerkisins. Auglýsing með áherslu á „fjölbreytileika“ og nýtt lógó hefur vakið hörð viðbrögð, ekki síst hjá íhaldssömum aðilum eins og Elon Musk.
Jaguar auglýsti nýja vörumerkið á samfélagsmiðlum sínum í vikunni og á myndbandi sjást kynjaðar fyrirsætur frá löndum utan Evrópu í litríkum fötum með skilaboðum eins og „lifið lifandi“ og „eyðið venjulegu“ segir í frétt Forbes. Nýja lógóið kemur án jagúarsins með slagorðinu: „Afritar ekkert.“
Auglýsingin hefur sætt mikilli gagnrýni. Ein athugasemd á Instagram sem hlotið hefur meira en 13.000 „likes“ segir breytingu Jaguar „slátra bresku táknmyndinni.“
Í fréttatilkynningu ver Jaguar auglýsinguna og segir að hún „…afhjúpi vel hið endurhannaða vörumerki þar sem áhersla er lögð á listræna tjáningu.“ Fyrirtækið tilkynnti einnig að næsta skref í umbreytingu Jaguar verði kynnt þann 2. desember á Miami Art Week.
Seljið þið bíla?
Elon Musk, stofnandi Tesla og eigandi X, gagnrýnir auglýsinguna í færslu á X og spyr: „Seljið þið bíla?“ Færslan hefur verið skoðuð yfir milljón sinnum og fengið likes langt umfram þau 9.000 sem Jaguar hefur fengið hingað til.
Copy nothing. #Jaguar pic.twitter.com/BfVhc3l09B
— Jaguar (@Jaguar) November 19, 2024
Breska sjónvarpskonan Bev Turner á GB News lýsir herferð Jagúar sem „… slaufaðasta, tilgerðarlegasta hluta kynbundinnar sjálfsfullnægjandi menntaskólalistar.“
Þrátt fyrir hörð viðbrögð virðist Jaguar ætla að halda sig við nýja stefnu sína. Í svari við ummælum þar sem fyrirtækið var ásakað um að „flekka“ hið gamalgróna vörumerki, þá svaraði Jaguar:
„ Þvert á móti. Þetta er endurreisn.“
Samkvæmt framtíðarsýn fyrirtækisins er stefnt að því að Jagúar verði alrafmagnað ökutæki í síðasta lagi á næsta ári.
Take på Jaguars orimligt woke nya varumärkesidentitet: det är en PR-kupp. Inom kort kommer de med en riktig ny dieseldoftande logga som med humor och trovärdighet lyfter bolaget som anti-woke. pic.twitter.com/nGTjbp5bji
— Henrik Jönsson (@jonsson_henrik) November 22, 2024